เพราะแผ่นกรอง HEPA ของแอทโมสเฟียร์ ไม่ได้กรองแค่ PM2.5 เท่านั้น แต่สามารถกรองไวรัส แบคทีเรีย เชื้อรา และสารก่อภูมิแพ้ที่มีขนาดเล็กถึง 0.0024 ไมครอน ด้วยประสิทธิภาพ 99.99%*
* ทดสอบโดยห้องทดลองอิสระตามมาตรฐาน EN1822 European HEPA ผลทดสอบแบบ Single Pass Efficiency
เปลี่ยนอากาศแย่ให้เป็นอากาศสะอาดด้วยการเปลี่ยนแผ่นกรองอากาศเมื่อครบกำหนด ควรเปลี่ยนทันที เพราะสิ่งที่เรามองไม่เห็นในอากาศมีมากกว่าที่คุณคิด | |
เมื่อครบกำหนด ความสามารถในการกรองสิ่งปนเปื้อนก็จะลดน้อยลง แผ่นกรองจะอุดตัน อากาศไม่สามารถไหลผ่านได้ ทำให้สิ่งปนเปื้อนในอากาศที่ถูกกรองในเครื่องกรองอากาศแล้ว ปลิวออกมาปนเปื้อนกับอากาศภายนอกส่งผลเสียต่อสุขภาพ ควรเปลี่ยนแผ่นกรองทุกครั้งเมื่อมีสัญญาณเตือน! |
ชาว “ทาสหมา-ทาสแมว” ต้องยิ่งใส่ใจหากมีสัตว์เลี้ยง อย่าละเลยการเปลี่ยนแผ่นกรองตามกำหนด และควรหมั่นทำความสะอาดแผ่นกรองหยาบ เพื่อเคลียร์ขนสัตว์ ฝุ่นผงขนาดใหญ่ และเส้นผมออก ช่วยยืดอายุการใช้งาน ไม่เกิดการอุดตัน เครื่องไม่ต้องทำงานหนัก ควรใช้อุปกรณ์ช่วย เช่น โรล/ถุงมือยางกำจัดขน เครื่องดูดฝุ่น ช่วยลดปัญหาขนสัตว์ภายในบ้านได้ |
สำคัญ เสียบปลั๊กไฟตลอดเวลาแม้ไม่ได้เปิดใช้งานเพื่อการนับอายุการใช้งานได้อย่างถูกต้อง |
|
ซื้อแผ่นกรองอากาศแท้จากบริษัทเท่านั้น! เพื่อประสิทธิภาพการกรองอากาศมาตรฐานระดับสากล |
|
สมาร์ทแดชบอร์ด “การจัดการสินค้า” สามารถดูรายชื่อลูกค้าในสายงานที่ซื้อเครื่องกรองน้ำหรือเครื่องกรองอากาศเพื่อติดตามให้เปลี่ยนไส้กรอง/แผ่นกรอง |
คลิก ดูรายละเอียด “การจัดการสินค้า”
ด้วยทีมงานคุณภาพ พร้อมอำนวยความสะดวกให้บริการแก่นักธุรกิจแอมเวย์ สมาชิก และลูกค้า
สามารถติดต่อบริการหลังการขาย/แอมเวย์ ช็อป ทุกสาขา เพื่อแจ้งการส่งซ่อมเครื่องกรองน้ำและเครื่องกรองอากาศ โดยมีค่าบริการดังนี้ |
|
เครื่องอยู่ในระยะรับประกัน ฟรี! ค่าบริการและอะไหล่ |
เครื่องหมดระยะรับประกัน ค่าบริการ 450 บาท + ค่าอะไหล่ |
บริการซ่อมที่บ้าน (In-home service)
สะดวกรวดเร็วด้วยบริการข้อมูลและตัวช่วยแก้ไขปัญหาเบื้องต้น “A-Buddy”• เข้าเว็บไซต์ www.amway.co.th และกดที่สัญลักษณ์ A-Buddy มุมขวาของหน้าจอ• พิมพ์ว่า “บริการหลังการขาย” แล้วเลือกดูข้อมูลต่างๆ ที่ต้องการและขอตัวช่วยแก้ไขปัญหาเครื่องกรองน้ำ/กรองอากาศได้ |
นักธุรกิจแอมเวย์/สมาชิกสามารถแจ้งรายละเอียดอาการเสียของเครื่อง ที่อยู่ และเบอร์ติดต่อได้ที่ |